Frétta-teflon

Ég öfunda fólk sem nćr ađ fylgjast fullkomlega međ öllum fréttum og man ţćr aftur í tímann. Ég hef áhuga á stjórnmálum og ţví sem er ađ gerast í ţjóđfélaginu en nć aldrei ţessu stigi, ađ lifa og hrćrast í fréttunum. Annađ slagiđ rekst ég á fólk (eđa kíki á blogg hjá ţví) sem er gjörsamlega alviturt á ţjóđfélagsumrćđuna. Ţađ kann Baugsmáliđ utanbókar, getur rakiđ atburđarásina frá efnahagshruninu í tímaröđ, veit allt um stjórnmálamenn, bćđi innlenda og erlenda, tengsl ţeirra, afstöđu, gjörđir, ćttartengsl o.s.frv. o.s.frv. Pouty

Ţrátt fyrir áhuga minn er ég međ teflonheila í ţessum málum (satt ađ segja frekar pirrandi ţegar mađur er ađ lćra stjórnmálafrćđi). Hinsvegar veit ég óţarflega mikiđ um páfagauka og bíla. Nóg til ađ fólki finnist ég kannski pínulítiđ undarleg W00t 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff ég á í vandrćđum međ ađ muna nafn á fólki, hvađ ţá hvađ gerđist í gćr!

Ólafur Waage (IP-tala skráđ) 11.3.2009 kl. 15:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband