Hagręšishetjan

Ég stefni į aš hefja MPA-nįm viš Hįskóla Ķslands nęsta haust. Mér lķst mjög vel į sérhęfingu ķ upplżsingastjórnun og rafręnum samskiptum žar sem framtķšin hlżtur jś aš liggja ķ rafręnni stjórnsżslu, eša hvaš?

Ég įtta mig ekki alveg į žvķ hvort stofnanir munu į nęstu misserum draga śr žróun į rafręnum samskiptum eša įtta sig į hagręšinu sem žeim fylgir. Aušvitaš vona ég aš hiš sķšara gildi svo ég fįi nś einhverja vinnu aš nįmi loknu LoL

Žaš kviknaši į ljósaperu djśpt inni ķ afkimum heila mķns žegar ég las um žetta nįm. Frį žvķ aš ég varš "fulloršin" og byrjaši aš nżta mér žjónustu stofnana hef ég haft óbeit į skriffinnskunni og ómakinu sem fylgja oft feršunum žangaš. Ég hef alla tķš veriš hrifin af tękni og framförum ķ rafręnum samskiptum og fyrirmunaš aš skilja hvers vegna žetta žarf allt aš vera svona skelfilega erfitt.

Žannig aš, nś get ég brįšum (ok eftir tvö įr) loksins klętt mig ķ ofurmennisbśninginn (spandex-dragt), žotiš um ganga stofnanna til aš hagręša eins og brjįlęšingur og létt landsmönnum lķfiš.

Ofurhetja

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband